วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

แนะนำอัลบั้มที่ 12 'We'


เมื่อปี 2013 ชินฮวาประสบความสำเร็จอย่างมากกับอัลบั้มที่ 11 'Classic'  หลังจาก 1 ปี 9 เดือน ในปีนี้ ปี2015 Shinhwa หรือ ชินฮวา ชื่อที่กลายมาเป็นตำนาน กลับมาคัมแบ็คพร้อมกับอัลบั้มเต็มที่ 12 'We'

ทุกอัลบั้มของพวกเขา สร้างความสนใจด้วยการแสดงที่ไม่มีวงใดเทียบได้ และท่วงทำนองดนตรีก็ทันสมัย มาพร้อมกับเซ็นต์ทางดนตรีที่ยอดเยี่ยม ผสมผสานระหว่างความเป็นเกาหลีและความอินเตอร์ หลังจากผ่านขั้นตอนการผลิต พวกเขาก็นำมาโปรดิวซ์อีกครั้ง โชว์ให้เห็นถึงความเป็นต้วตนของพวกเขา ทำให้สไตล์ของชินฮวาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใคร

เพลงโปรโมทในอัลบั้มที่ 12 เพลง Sniper เป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง แอนดรู แจ็คสัน ที่เป็นคนทำดนตรี 'Venus' และ 'This Love' ที่ทำให้ชินฮวาคว้ารางวัลในรายการเพลงมามากมาย เพลง Sniper เป็นเพลง electronic shuffle dance ที่มีทั้งเสียงกลองที่หนักแน่นและเสียงประกอบที่ให้อารมณ์เหมือนหนังตะวันตก ทำให้เพลงนี้ดูเกรี้ยวกราดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ท่าเต้นที่ทรงพลังที่โฟกัสสมาชิกวงในช่วงร้องของแต่ละคนด้วย โชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์ที่รุนแรงของชายหนุ่มที่สาวๆใฝ่ฝัน

อัลบั้มนี้สมาชิกชินฮวาแต่ละคนได้เปลี่ยนสไตล์การร้องและแร็พด้วย โดยท่อนแร็พ เอริค เป็นคนแต่งทั้งหมด ขณะที่ อีมินวู แต่เนื้อร้อง 3 เพลง คือ 'Alright'  'Give it 2 Me' และ ' I'm in Love' ร่วมทั้งดูแลการผลิตทั้งอัลบั้มด้วย กับทีมงานที่เยี่ยมที่สุด เพื่อดนตรีที่เยี่ยมที่สุด ด้วยความสามารถที่เยี่ยมที่สุดของพวกเขา กับอัลบั้มคุณภาพชั้นดี อัลบั้มที่ 12 WE ที่บอกความเป็นตัวตนชินฮวาได้ดีที่สุด

รายชื่อเพลงในอัลบั้มที่ 12 'WE
Track List:
01. Alright
02. 고양이
03. 표적 (Sniper) *Title
04. White Shirts
05. Don’t Cry
06. 얼음달
07. Give it 2 Me
08. I’m In Love
09. Memory
10. Never Give Up

MV เพลง Memory โดย SHINHWA OFFICIAL



MV เพลง 표적 (Sniper) กำกับโดย ฮันซามิน(HanSamin) เป็นคนที่เคยทำกับ 2NE1 , Big Bang , G-Dragon's



การแสดงสดบนเวที ในรายการเพลงต่างๆ 


MCOUNTDOWN-Sniper

MCOUNTDOWN-Alright

MUSICBANK [KBS] -Alright -Sniper

Show Music core [MBC]-Sniper




เครดิต
แปลไทย : ericmunthailand
sr. ShinCom Entertainment website
credit : malpabo.tumblr.com
VDO : YouTube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

°•★ ขอบคุณที่แวะมาจร้า (◕‿◕✿)