วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

guerilla concert' shinhwa 2001


ในอัลบัมที่ 4 ของ Shinhwa พวกเขาต้องไปออกรายการ guerrilla concert เป็นรายการที่ให้นักร้องเล่นคอนเสริตแบบสดๆ โดยไม่มีการโปรโมตล่วงหน้า มีเพียงเวลา 2 ชั่วโมงก่อนขึ้นเวที ให้นักร้องไปโปรโมตเรียกคนดูด้วยตัวเอง ณ สถานที่ที่สุ่มได้ (ในเมืองนั้นๆ อาจไม่มีแฟนเพลงของพวกเขาอยู่เลยก็ได้) เป้าหมายของรายการนี้คือนักร้องจะต้องเรียกคนดูมาให้ได้อย่างต่ำ 10,000 คน จากจำนวนที่นั่ง 12,000 ที่นั่ง ในเวลา 2 ชั่วโมงเท่านั้น

ในครั้งนั้น ชินฮวาทุ่มเทกันสุดตัว ทั้งตะโกนโปรโมตอยู่บนรถที่วิ่งไปตามถนน บางครั้งก็ต้องวิ่งไปแจกใบปลิวระหว่างรถติดไฟแดง ทั้งเต้น ทั้งถอดเสื้อ เรียกได้ว่าทำทุกอย่าง เพราะเป้าหมายในครั้งนี้ไม่เพียงแต่ต้องหาคนดูมาให้ได้อย่างต่ำ 10,000 คน แต่ชินฮวายังได้ทำข้อตกลงกับต้นสังกัด SM ว่าหากได้ผลสำเร็จ ทางต้นสังกัดต้องให้ Andy กลับเข้ามาเป็นสมาชิกวงตามเดิม 



และในที่สุดพวกเขาก็ทำสำเร็จ.☆❤` ในครั้งนั้นมีคนมาดูกว่า 15,000 เกินจากจำนวนที่นั่ง 12,000 จนต้องยืนดูกัน นี่เป็นการยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า shinhwa เป็นที่รักของทุกคนมากแค่ไหน.☆❤`

`*:• guerrilla concert •:*´เวทีนี้เป็นอะไรที่ประทับใจชินฮวาชางโจทุกคนอย่างมาก ทั้งชินฮวาและชางโจ ต่างก็ร้องไห้ซาบซึ้งไปกับความสำเร็จที่งดงามในครั้งนี้

มีคนใจดีทำซับไทยให้ดูแล้วจร้า เข้าไปกดไลน์บ้าน Eric&Shinhwa - BF ด้วยน้า ~ ~ ~ ~
คลิปมี 4 ตัวจร้า  [1/4]  [2/4]  [3/4]  [4/4]  
 
คลิปรายการ 1/3



คลิปรายการ 2/3


คลิปรายการ 3/3

ดูคลิปที่เกี่ยวข้องที่ YouTube



เป็นคลิปในตำนานเลยก็ว่าได้ ทันทีที่ดูคลิปจบ ซึ้งมาก ร้องไห้มากมายเลย –•(-• •-)•– 

เอริค: ช่วงระหว่างการทำงานในอัลบั้มที่ 4 แอนดี้ต้องออกจากกลุ่มเพราะปัญหาด้านการเรียน และเหตุผลส่วนตัว ซึ่งนั่นเป็นวิกฤตการที่ร้ายแรงมากเท่าที่ชินฮวาเคยเจอ

มินอู: guerilla concert มันยอดมากเลยครับ  .. จินนี่ ดงวานนี่ เฮซองงี่ เอริค  ที่อยู่ที่นี่  และเพื่อสนิทที่พวกเราก็หวังว่าก็จะอยู่กับเราที่นี่ด้วย – แอนดี้ของเรา  จริงๆแล้ว...ฉันอยากจะใช้ชีวิตที่เหลือของฉันโดยมีนายด้วย  ฉันรักนาย ...เพื่อน

จอนจิน : เพราะพวกพี่  แอนดี้และก็ผม  เราสามารถอยู่มาได้เป็นเวลา 4 ปี แต่ผมไม่เคยพูดว่า "ผมรักพวกพี่ " ไม่ใช่แค่นั้น...แอนดี้ก็ด้วย  พี่...."ผมรักพี่จริงๆครับ"


ดงวาน : แม้เราจะไม่ใช่ญาติกัน แต่ผมต้องขอบคุณพระเจ้า ที่ทำให้เราได้พบกัน  นี่เป็นโชคชะตาที่ดีที่สุดในชีวิตผม  ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในชีวิตเราในอนาคต  ผมหวังว่าเราจะเก็บความทรงจำนี้ของพวกเราตลอดไป จนกระทั่งเราตาย  จะไม่มีวันลืมความสัมพันธ์นี้ของพวกเราเลย

มินอู : ด้วยความสัตย์จริง ตอนนี้ผมไม่สามารถจะพูดอะไรได้เลย  แต่เราก็แค่ต้องการโอบกอดแฟนๆของเรา เราจะกอดกันและกัน และร้องไห้ร่วมกัน
 
ภาพสุดประทับใจ
แอนดี้กลับมาแล้ว
แอนดี้ : ช่วงเวลานั้นสมาชิกทุุกคนในวงยุ่งกันมากครับ  การจะติดต่อกับพวกเขาไม่ใช่เรื่องง่ายเลย  ตอนนั้น ผมเคยคิดว่า  แม้ว่าจะไม่มีผม  ชินฮวามีแค่ 5 คน ก็ทำได้ดีมาก .... การคิดอย่างนั้นทำให้น้ำตาผมไหลออกมา....แต่ถึงแม้ว่าผมกำลังร้องไห้....ผม ก็ไม่กล้าที่จะเอ่ยออกไป... ผมไม่อยากทำร้ายแฟนๆของเรา

เอริค : ตอนแรก ผมไม่รู้เลยว่าจะช่วยแอนดี้ในช่วงปีนั้นได้อย่างไร  แต่ผมคิดว่า จะสามาถรช่วยเขาได้เมื่อเขาได้ดูการแสดงของเราบนเวที  ทำไมแอนดี้ถึงเป็นส่วนสำคัญของผมนักนะ?  ก็เพราะว่าผมรักเขา...  เขาเป็นคนที่น่ารักในแบบของเขา  เมื่อเขาร้องเพลง  เขาดูเหมือนเด็กผู้หญิงเล็กๆที่คุณอยากจะหอม  ดูเหมือนเขาต้องทำงานหนักมากเลยครับ


แอนดี้ :  เมื่อผมเข้าสู่ความหดหู่อย่างมาก   ผมตัดสินใจที่จะออกจากวง  อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว  การที่ได้มายืนบนเวทีงานมีตติ้งของชินฮวา  สมาชิกต่างก็ร้องไห้ ขณะที่พยายามจะหยุดผมไม่ให้จากไป...


เอริค : ถ้าแอนดี้ไม่กลับมาในอัลบั้มที่5  ก็จะไม่มีพวกเราชินฮวาอย่างทุกวันนี้



ให้เครดิต :- shinhwathailand , YouTube    

1 ความคิดเห็น:

  1. มองไปที่ ชินฮวา รู้มั้ยว่า มองเห็นมิตรภาพ

    ตอบลบ

°•★ ขอบคุณที่แวะมาจร้า (◕‿◕✿)