วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555

Shinhwa Company


ไอดอลที่เดบิวในวงการมานานกว่า 13 ปี 'ชินฮวา (Shinhwa)' ร่วมกันตั้งบริษัทเป็นของตนเอง
สมาชิกวง ชินฮวา ประกอบไปด้วย เอริค , คิมดงวาน , ชินเฮซอง , อีมินอู , จอนจิน  และแอนดี้ ได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัทบันเทิงเป็นของตนเองในชื่อ 'Shinhwa Company' โดยพวกเขาจะใช้บริษัทนี้ในการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงในอนาคตอีกด้วย
 

ทีมงานชินฮวาเปิดเผยว่า "สมาชิกชินฮวาเป็นผู้ถือหุ้นพร้อมก่อตั้งบริษัทชื่อ 'Shinhwa Company' ครับ พวกเขาจะวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่เดือนมีนาคม 2012 และเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ พวกเขาจะมีเอเชียทัวร์ด้วยครับ" เขาเผยแผนในอนาคต
 

ชินฮวา เป็นวงไอดอลของเกาหลีเพียงวงเดียวที่ไม่มีการปรับเปลี่ยนตัวสมาชิกตลอดระยะเวลากว่า 13 ปีที่ผ่านมา การที่สมาชิกในวงมาร่วมกันก่อตั้งบริษัทในครั้งนี้ก็เป็นอะไรที่สุดยอดเช่นเดียวกัน
 

Shinhwa Company เริ่มจดทะเบียนเมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม 2011 โดยมีประธานบริษัทคือหัวหน้าวง เอริค อย่างไรก็ตาม หลังจากที่อีมินอูออกจากกรมในเดือนกุมภาพันธ์ 2012 (ข่าวล่าสุดว่าเลื่อนไปเป็นเดือนมีนาคม)  เขาก็มีแผนจะเข้ามาทำหน้าที่ประธานร่วมกับเอริคเพิ่มอีกคนหนึ่ง หลังจากนั้นพวกเขาก็เตรียมเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการต่อไป
 

ในขณะเดียวกันทีมงานก็ได้เปิดเผยว่าหลังจากที่ 'Shinhwa Company' ได้รับอนุญาตจาก Open World Entertainment ผู้ถือเครื่องหมายการค้าของ 'Shinhwa' ทางด้าน Open World Entertainment  ก็จะเข้ามาดูแลเกี่ยวกับลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายโชว์รวมถึงอัลบั้มต่างๆในต่างประเทศของชินฮวาอีกด้วย สำหรับโปรเจคเอเชียทัวร์ในครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Open World Entertainment ผู้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยโนฮาวซึ่งเคยผ่านงานเอเชียทัวร์กับชินฮวาในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา
 

ในขณะที่ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นประธานบอร์ดของ Shinhwa Company ประกอบไปด้วย ประธาน ชเวบยองมิน แห่ง ท็อปคลาสเอนเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดของ เอริค, อีจังออน แห่ง ไลฟ์เวิร์คส์คอมพานี ต้นสังกัดของ คิมดงวาน และชินเฮซอง โดยทางด้าน ท็อปคลาส จะมารับหน้าที่เป็น PR โทรทัศน์ รวมถึงทำหน้าที่บริหารจัดการทั้งหมด ส่วนไลฟ์เวิร์คจะมาทำหน้าที่ดูแลกระผลิตผลงานเพลงและโชว์ รวมถึงประสานงานกับสื่อมวลชน
 

ชินฮวา เตรียมเดบิวครบ 14 ปี ในวันที่ 24 มีนาคม 2012 ซึ่งการวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 ของพวกเขาก็น่าจะอยู่ในช่วงประมาณนั้น หลังจากที่วางจำหน่ายอัลบั้มใหม่แล้วพวกเขาจะมีคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ญี่ปุ่น จีน รวมกับประเทศอื่นๆในเอเชียอีก 5-6 ประเทศ (ข่าวล่าสุด แจ้งว่ามี ไทย ด้วย


ให้เคดิต :- Popcornfor2.com 

1 ความคิดเห็น:

  1. Wynn Las Vegas - MapyRO
    Wynn Las Vegas - Find all information and best deals of Wynn Las Vegas in 사천 출장샵 Las Vegas, 군포 출장안마 NV. 3131 South Las Vegas 천안 출장샵 Blvd. 파주 출장안마 Las Vegas, NV 89109. Phone 군포 출장마사지 (702) 770-1000

    ตอบลบ

°•★ ขอบคุณที่แวะมาจร้า (◕‿◕✿)